RSS

Paatil Ee Paatil - Pranayam









Song : Paatil Ee Paatil
Film : Pranayam (2011)
Cast : Mohanlal, Jaya Pradha, Anupam Kher
Lyrics : ONV Kurup
Music : M.jayachandran
Singers:Shreya Goshal

Audio



Video



Karaoke


Lyrics

Ah... A... Aa.. Aa ... Aa...A A
Pattil E Pattil Iniyum Nee Unarille
Oru Raapaadi Paadum... eenam Kettathille
Panineer Pookkal Chudi.. Raavorungiyille
Enn Nenchil Oorum, Ee Paattil, Iniyum Nee Unarille...

Ah Aa Aa... A... Ah... Aa Aa...
Saagaram Maaril Ettum Kathiroon Veenerinju..
Kathare Ninte Nenchil Eriyum Sooryan Aaro
Kadalala Thoduniramaarnnu Ninn
Kavililum Arunima Pooththuvo
Pranayamorasulabha Madhuramaam .... Nirvrithi..
Ozhukum Paattil Ee Paattil Iniyum Nee Unarille

Aayiram Ponn Mayooram Kadalil Nriththamaadum
Aayiram Jwaalayaai.. Kathiroon Koodi Aadum
Pakaloli Iravine Velkkumee.. Pukilukal Paravakal Vaazhthidum
Pranayamorasulabha Madhuramaam .... Nirvrithi..
Ozhukum.. Paattil, Ee Paattil, Iniyum Nee Unarille
Oru Raapaadi Paadum eenam Kettathille
Panineer Pookkal Chudi Raavorungiyille

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment